ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เหยื่อโจ๋

น.อ.หญิงอังคณา บุญยงค์ นายทหารเรือนอกราชการ แสดงท่านาทีถูกคนร้ายวัย 17 ปี ใช้มีดจี้ชิงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ขณะกำลังจะขึ้นรถกลับจากซื้อของที่ลานจอดรถห้างเทสโก้ โลตัส บางแค อย่างอุกอาจ. Bookmark and Share

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2553 เวลา 11:44

    มีดจี้น.อ.หญิงลานจอดโลตัสเจ้าของอู่ซ่อมเป็นตัวบงการ

    ตำรวจไล่สกัดจับหนุ่มวัย17 ปี จี้ชิงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ นาวาเอกหญิงนอกราชการ ดักรอเหยื่อที่ลานจอดรถห้างโลตัส บางแค ตอนสายช่วงปลอดลูกค้า ก่อนใช้มีดขู่บังคับเอารถ ผู้เสียหายตัดสินใจทิ้งรถโดดหนี ปล่อยคนร้ายเชิดออกถนนเพชรเกษม โชคดีหญิงท้องแก่ผ่านมาประสบเหตุรีบแจ้งตำรวจแล้วขับรถตามไปถึงหมู่บ้านเศรษฐกิจ สวป.สน.หลักสอง กับลูกน้องรับแจ้งวิทยุออกตระเวนหาไปจนเจอ ถึงขั้นต้องใช้ปืนลั่นกระสุนหยุดโจ๋หนุ่มกับเพื่อนอีกคนให้มอบตัว ขยายผลพบมีเจ้าของอู่แถวนครปฐมสั่งออเดอร์สะกดรอยเหยื่อนาน 2 สัปดาห์ ถึงลงมือ แลกเงินค่าจ้าง 5 หมื่นบาท

    หนุ่มโจ๋จี้นายทหารหญิงนอกราชการชิงรถฟอร์จูนเนอร์รายนี้ เปิดเผยเมื่อเที่ยงวันที่ 4 ส.ค. ขณะที่ พ.ต.ท. ณัฐวัส สอนบุญ สวป.สน.หลักสอง พร้อมด้วย จ.ส.ต. วิรัตน์ชัย ธิสังกะ ผบ.หมู่ ป.สน.หลักสอง กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในหมู่บ้านเศรษฐกิจ ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ให้สกัดจับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีเทา-ดำ ทะเบียน ฌว 1812 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกก่อเหตุชิงทรัพย์มาจาก ห้างเทสโก้ โลตัส บางแค ถนนเพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. มุ่งหน้ามาทางหมู่บ้านเศรษฐกิจ

    พ.ต.ท.ณัฐวัสออกตระเวนหากระทั่งเจอรถคันดังกล่าวขับมาถึงปากซอยตลาดสินเนรมิต ภายในหมู่บ้าน จ.ส.ต.วิรัตน์ชัยตัดสินใจขี่รถ จยย.ปาดหน้าให้รถคนร้ายหยุด มี พ.ต.ท.ณัฐวัสขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีดำ ทะเบียน กค 588 กาญจนบุรี ปิดท้าย แล้วตะโกนให้ คนร้ายลงจากรถ แต่คนร้ายไม่ยอมลง ประกอบกับรถติดฟิล์มฉาบปรอท ทำให้ไม่สามารถเห็นความเคลื่อนไหวภายในรถได้ จ.ส.ต.วิรัตน์ชัยเกรงว่าคนร้ายที่ไม่ทราบจำนวนจะมีอาวุธ จึงจำเป็นต้องใช้ปืนยิงเข้าที่ยางหน้าซ้าย ทว่าคนร้ายไม่ยอมจำนนยังถอยรถจะหลบหนีจนชนรถของ พ.ต.ท.ณัฐวัสที่ปิดท้ายอยู่ พ.ต.ท.ณัฐวัสต้องชักปืนลั่นกระสุนใส่ประตูหน้าข้างขวาไปอีกนัด คนร้ายถึงยอมเปิดประตูลงมามอบตัว 2 คน พร้อมมีดพกยาว 10 นิ้ว 1 เล่ม

    ต่อมา พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ อินทรพงษ์ รอง ผกก.ป.สน. หลักสอง เดินทางตามไปสมทบแล้วคุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อนายธำรงค์ หรือเต้ย ทองอินทร์ อายุ 18 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 10 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ส่วนเพื่อนคู่หูอีกคนชื่อนายแบงก์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ไปสอบปากคำที่โรงพัก มี น.อ.หญิงอังคณา บุญยงค์ อายุ 54 ปี นายทหารเรือนอกราชการ อยู่บ้านเลขที่ 39 ซอยบางแวก 42 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. ผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวยืนยัน พร้อมให้การถึงเหตุระทึกที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเช้าขับรถแวะไปซื้อของที่ห้างเทสโก้ โลตัส โดยนำรถไปจอดใต้อาคารของห้างที่ค่อนข้างมืด หลังจากซื้อเสร็จระหว่างกำลังขนของขึ้นรถกลับ มีคนร้ายทราบภายหลังเป็นนายแบงก์กระโดดขึ้นรถมานั่งเบาะซ้ายชักมีดจี้เอวตนให้อยู่เฉยๆอย่าร้องโวยวาย

    นายทหารเรือหญิงนอกราชการเหยื่อโจรวัยรุ่นให้การอีกว่า พยายามอ้อนวอนไม่ให้นายแบงก์ทำร้าย นายแบงก์บอกแค่ต้องการรถ เพราะลูกพี่มีใบสั่งตามมานานแล้ว และบังคับให้ตนขับรถออกมาให้พ้นประตูหน้าห้าง แล้วจะปล่อยลง ตนกล่อมอยู่พักใหญ่ ก่อนตัดสินใจทิ้งรถกระโดดหนี นายแบงก์จึงกระโดดข้ามมาที่เบาะคนขับสตาร์ต รถซิ่งหนีออกไปตามถนนเพชรเกษมขาเข้า เป็นจังหวะเดียวกับ น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ อายุ 33 ปี ที่ตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนกำหนดคลอดวันที่ 5 ส.ค.นี้ ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ขับผ่านมาประสบเหตุพอดี ตนจึงขอความช่วยเหลือให้โทร.แจ้งตำรวจ และ จส.100 ออกวิทยุสกัดจับ ส่วน น.ส.ธิติมาขับรถตามไปห่างๆ เพราะกลัวคนร้ายจะมีปืน และพยายามแจ้งบอกตำแหน่งตำรวจตลอดทางไปจนมุมในหมู่บ้านเศรษฐกิจ

    นายแบงก์ ผู้ต้องหาหนุ่มวัยโจ๋ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ทำงานอู่ซ่อมรถอยู่ที่นครปฐม มีนายชัย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของอู่คอยวางแผนพาไปดูรถฟอร์จูนเนอร์ตามใบสั่งหลายครั้ง เพื่อรอจังหวะชิงรถ โดยได้ค่าติดตามไปดูครั้งละ 1,000 บาท มีนายธำรงค์ ทองอินทร์ เดินทางไปด้วยเสมอ นายชัยบอกว่า หากสามารถจี้เอารถมาได้ก็จะมีเงินให้เพิ่มอีก 5 หมื่นบาท ตนกับนายชัยตามรถของผู้เสียหายรายนี้มาราว 2 สัปดาห์ จนรู้ความเคลื่อนไหวของเหยื่ออย่างดี เช้าก่อนเกิดเหตุโทรศัพท์นัดแนะกับนายชัยไว้แล้วว่า หากได้รถจะโทร.ไปบอกเพื่อส่งมอบ กระทั่งลงมือสำเร็จแล้วขับหนีไปรับนายธำรงค์ เพื่อนอีกคนที่อยากขับรถเล่นฆ่าเวลาในหมู่บ้านเศรษฐกิจรอเตรียมไปส่งนายชัย เจ้าของอู่ตอนค่ำวันเดียวกัน แต่ก็โดนตามจับได้เสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่าง ขยายผลติดตามนายชัย หัวหน้าแก๊งมาดำเนินคดีแล้ว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2553 เวลา 11:44

    ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ